Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Tư vấn chi phí cắt trĩ tại TpHCM

Hiện nay, bệnh trĩ đang là một trong những căn bệnh khiến nhiều người quan tâm lo ngại và mất tự tin trong cuộc sống. Bệnh trĩ tuy không gây nguy hại trực tiếp đến tính mạng nhưng gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người bệnh, thậm chí nếu để lâu ngày có thể gây ra nhiều biến chứng khó lường.

Nhiều bệnh nhân muốn tiến hành chữa trĩ ngay nhưng thường e ngại về giá cả để chữa trị trĩ, vậy chi phí mổ trĩ giá bao nhiêu là hợp lý?



Mổ trĩ thường tốn kém chi phí là bao nhiêu?
Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết: bệnh trĩ chia làm các dạng trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Tùy theo nguyên nhân bệnh và tình trạng trĩ của bệnh nhân ra sao mà sẽ có những mức giá, chi phí điều trị khác nhau.

Chi phí mổ trĩ phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như:
1/ Mức độ của bệnh trĩ:


  • Điều trị ở giai đoạn đầu mới phát hiện bệnh trĩ thì việc điều trị khá đơn giản và ít chi phí do chưa xảy ra nhiều biến chứng. Điều trị bệnh ở giai đoạn nặng do bệnh đã chuyển biến nặng nên cần phải phẫu thuật và dung thuốc sau khi phẩu thuật để bệnh dứt hẳn nên chi phí cũng có phần chênh lệch hơn so với chi phí điều trị bệnh ở giai đoạn ban đầu.
2/ Lựa chọn cơ sở chữa bệnh:

  • Việc lựa chọn cơ sở chữa bệnh quyết định rất nhiều đến toàn bộ chi phí trong suốt quá trình chữa trị bệnh. Khi chữa bệnh tại có cơ sở không uy tín, giá rẻ bệnh tình chỉ được vơi bớt phần nào chứ không hoàn toàn được chữa khỏi thậm chí còn có thể gặp biến chứng nguy hiểm. Khám và chữa bệnh tại một cơ sở uy tín và chất lượng tuy giá cả có phần chênh lệch hơn nhưng người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả đạt được sau khi điều trị. 
3/ Tình trạng bệnh của bệnh nhân:

  • Đối với bệnh nhân có thể trạng tốt thì việc điều trị sẽ nhanh hơn do đó chi phí sẽ thấp hơn. Với những bệnh nhân có thể trạng yếu và tình trạng bệnh nặng thì việc điều trị đòi hỏi phải sử dụng cách chữa trị phức tạp và theo dõi thuốc men sau chữa trị nhiểu hơn cho nên chi phí cũng sẽ có phần chênh lệch hơn.

4/ Phương pháp chữa trị:

  • Chữa trị bằng các phương pháp truyền thống chi phí sẽ thấp hơn tuy nhiên lại mất thời gian. Đối với các phương pháp hiện đại như PPH thì hiệu quả sẽ cao hơn, hạn chế đau đớn và không mất nhiều thời gian thì chi phí sẽ có phần khác hơn so với phương pháp truyền  thống.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là một trong những phòng khám lớn và uy tín. Với trang thiết bị y khoa tiên tiến hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong việc chữa trị và điều trị bệnh trĩ đảm bảo sẽ mang đến kết quả điều trị tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh trĩ.


Hơn nữa tất cả các khoản thu của phòng khám đều đã được niêm yết một cách tốt nhất tuân theo những quy định mà Bộ y tế đưa ra. Khi phát hiện bản thân có những dấu hiệu như đau rát, khó chịu, đi tiêu ra máu, ngứa ngáy quanh hậu môn,… rất có thể bạn đã bị trĩ. Bệnh để lâu sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm vậy nên đừng chần chừ mà hãy tìm đến ngay các cơ sở chuyên khoa để được các bái sĩ khám tư vấn và điều trị sớm nhất có thể.

Với những thông tin bên trên mà các bác sĩ chuyên khoa đã chia sẽ, hy vọng sẽ giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn phần nào về chi phí mổ trĩ giá bao nhiêu. Mọi thắc mắc có thể liên hệ với Trung tâm tư vấn bệnh trĩ online sẽ được tư vấn miễn phí về bệnh trĩ bởi các bác sĩ chuyên môn cao.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét